Đây là cách tôi nhận 45$ mỗi tháng từ MMO



Dạo trước đây mình từng có bài viết hướng dẫn các bạn tham gia nhận tiền ảo thông qua tài khoản github: https://www.trieuphong.online/2019/09/keo-nhan-20-hang-thang-voi-github.html

Hôm nay khi check lại tài khoản thì mình xác nhận đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên từ Space Drop, số tiền thưởng mình nhận được xấp xỉ 688,5 lumens hiện có giá khoảng 47 USD trên các sàn giao dịch hiện hành.



Ở bài trước, theo tính toán nếu số lượng người tham gia tối đa thì số tiền nhận được mỗi tháng vào khoảng 20$, tuy nhiên, số lượng người tham gia chỉ dừng lại ở con số 145,263 nên mức tiền thưởng hiện giờ đang là 40$ - 45% trên mỗi tài khoản. Amazing ^^

Theo Stellar Development Foundation thì lần nhận Drop đầu tiên sẽ là 15/10/2019, tuy nhiên vì các vấn đề về hacking nên đợt nhận Drop đã bị lùi về 15/11/2019 và các tài khoản của những nước bị phát hiện cheat số lượng lớn sẽ bị cấm đăng kí mới. Theo danh sách công bố trong đó có Việt Nam, khá là buồn nhưng mình đã chuẩn bị tinh thần trước cho chuyện này vì nó là Việt Nam.
Tuy nhiên, nêú hiện tại các bạn có tài khoản và muốn đăng kí mới, các bạn có thể sử dụng một số điện thoại nước ngoài để xác minh. Điều này vô cùng khả thi đó.

Bạn phải tham gia Keybase, đây là nguồn mở và miễn phí. Và bạn phải chứng minh bạn là người thật, bằng cách nhận SMS.

Bạn phải xác minh số điện thoại ở một quốc gia chưa tấn công chúng tôi bằng tài khoản giả. Danh sách các quốc gia hiện tại được chấp nhận là: Argentina, Úc, Áo, Bỉ, Belize, Bermuda, Bolivia, Brazil, Bulgaria, Chile, Croatia, Costa Rica, Cộng hòa Dominican, Ecuador, El Salvador, Cộng hòa Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Guiana thuộc Pháp, Đức, Hy Lạp, Guatemala, Guyana, Haiti, Honduras, Hungary, Iceland, Ireland, Ý, Nhật Bản, Kenya, Latvia, Litva, Luxembourg, Malta, Mexico, Hà Lan, Nicaragua, Nigeria, Mới Zealand, Na Uy, Panama, Paraguay, Peru, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Venezuela.

Chúng tôi sẽ chỉnh sửa danh sách này nếu cần thiết.

Canada bị loại do chúng tôi không thể xác minh số điện thoại Canada không được mua theo tỷ lệ.


Trang web theo dõi các đợt phát Drop mới tại: https://pacmam.keybase.pub/

Với cách làm này và 2 acc hiện hành, mình đang nhận 90$ mỗi tháng. Hiện tại giá XLM đã giảm đi chút ít, nhưng theo cam kết từ đơn vị phát tối thiểu các đợt phát sẽ là 3 tháng. Như vậy, nếu Drop giữ được phong độ thì mỗi tài khoản sẽ có giá trị thấp nhất rơi vào khoảng 2 đến 3 triệu. Và nếu may mắn, các đợt phát sẽ lên tới con số 20 lần.

Mọi thắc mắc của bạn đọc mình sẽ giải đáp ở phía dưới comment nhé!